เมื่อไหร่ควรเปลี่ยนหลังคาบ้าน

ได้เวลา…เปลี่ยนหลังคาแล้วหรือยัง และรู้หรือไม่ว่าเมื่อไหร่ควรเปลี่ยนหลังคาบ้าน วันนี้ TIP METROOF มีวิธีสังเกตุหลังคาแบบเมทัลชีทแบบง่าย

สีหลังคามงคล

จะเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับตกแต่งบ้านหรือสร้างอาคาร ทั้งที ต้องให้เป็นมงคลกันซะหน่อย วันนี้ TIP Metroof มีเกร็ดความรู้ดีๆ มานำเสนอสำหรับ สีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่เหมาะกับเจ้าของบ้าน หรือผู้สนใจก่อสร้างอาคาร โดยอ้างอิงกับวันเกิดทั้งหมด 7 วัน ไปติดตามกันเลย

ปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้านจะไม่มากวนใจ ถ้าเราทำตามนี้

ประเทศไทยกับฤดูฝนถือเป็นของคู่กัน แม้แต่เข้าฤดูหนาวแล้วก็ยังเจอฝนตกได้เหมือนกันอยู่ดี ทำให้หลายๆ บ้านมักพบปัญหาคาราคาซัง อย่างปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้านตามส่วนต่างๆโดยส่วนใหญ่แล้ว ต้นตอของการรั่วซึมมันเกิดจากอะไร ที่ทำให้เราต้องหัวเสียทุกที ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดล่ะก็ จะได้ไม่ต้องมาทนปวดหัวกับเรื่องจุกจิกแบบนี้อีกต่อไป 1.เกิดรอบรั่วบนหลังคา ในขณะติดตั้งหากช่างขันสกรูแน่นเกินไป หรือวางหลังคาท้อนซับกันแบบไม่สนิท ก็จะทำให้เกิดปัญหาหลังคารั่วตามมา เราจึงควรเลือกช่างที่มีความชำนาญการทางด้านนี้โดยเฉพาะ 2. รอยรั่วตามรอยต่อหลังคา ยิ่งมีรอยต่อของหลังคาเยอะยิ่งทำให้เกิดปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้าน ซึ่งสำหรับใครที่ไม่อยากเปลี่ยนหลังคาใหม่ยกแผง ก็ต้องเลือกแก้ไขด้วยการติดตั้งแฟลชชิ่ง หรือแผ่นปิดครอบรอยต่อของหลังของ TIP Metroof เพราะลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามต้องการ พร้อมบริการติดตั้งโดยช่างมืออาชีพด้านนี้ตัวจริง จึงมั่นใจได้ว่าปัญหานี้จะไม่กลับมากวนใจอีก 3. รอยรั่วจากตะเข้ราง นับว่าเป็นอีกจุดยอดฮิตที่ทำให้เกิดปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้าน เมื่อตะเข้รางเป็นสนิมหรือผุพังจะส่งผลให้น้ำรั่วเข้าบ้าน จึงต้องคอยระวังไม่ให้เกิดสนิมและต้องคอยนำใบไม้ กิ่งไม้ออกเสมอๆ ด้วยเช่นกัน 4. น้ำในรางน้ำฝนไหลเข้าบ้าน เมื่อน้ำในรางน้ำฝนเกิดไหลระบายไม่ทันส่งผลให้น้ำไหลย้อนลงใส่ตัวบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักเกิดกับรางน้ำฝนประเภทคอนกรีตเมื่อใช้ไปนานๆ ก็มักจะเกิดรอยร้าว โดยเราอาจจะแก้ไขง่ายๆด้วยการใช้แผ่นปิดรอยต่อกันซึม หรือตรวจเช็กไม่ให้เศษใบไม้ไปอุดตันในรางน้ำฝน ปัญหาน้ำรั่วเข้าบ้านนับเป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น โดยเฉพาะการเลือกจ้างช่างที่ชำนาญงานด้านนี้ก็เปรียบเสมือนการที่เราหาหมอถูกจุดถูกโรค อาการก็จะไม่บานปลายและไม่ต้องทนหัวเสียกับปัญหานี้ไปอีกนาน

ค่าไฟถูกลงเป็นกอง เมื่อเทใจเลือกติดแผ่นบานเกล็ดประดับบ้าน!

เพื่อนๆ เคยคิดสงสัยกันมั้ยว่าทำไมบางบ้านมีหน้าต่างบานทึบแล้ว ก็ยังเลือกติดแผ่นบานเกล็ดไว้ระบายอากาศกันอีก โดยเฉพาะบ้านที่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่มไปทั่วทุกด้าน กลับเลือกติดบานเกล็ดแทนหน้าต่างแบบบานทึบไม่รอช้าแล้วดีกว่า เรามาดูกันว่า หน้าต่างบานเกล็ดมีดีกว่าแค่หมุนปิดเปิดไปมายังไงบ้าง ลมพัดผ่านได้สะดวก การเลือกใช้บานเกล็ดตกแต่งบ้านไม่เพียงแต่เพิ่มสไตล์ความคลาสสิกได้เท่านั้น ยังช่วยให้ลมพัดผ่านเข้ามาได้อย่างสะดวกทำให้ในตอนกลางวัน แทบจะไม่ต้องพึ่งแอร์กันเลยแถมยังช่วยระบายกลิ่นและควันในบ้านได้อย่างหมดจด เพราะเมื่อเราเปิดบานเกล็ดแสงแดดและลมจะพัดเข้ามากวาดล้างความอับชื้นได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรงและคงทน แผ่นบานเกล็ดมีหลายประเภทมากมายให้เลือกสรรทั้งแบบเหล็กเคลือบสีและแบบโปร่งแสง ล้วนแล้วผลิตจากเหล็ก Bluescope Steel อย่างดีทำให้แข็งแรง คงทน ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังช่วยป้องกันการซัดสาดของน้ำฝนที่จะส่งผลให้ข้าวของภายในบ้านเสียหายได้อีกด้วย ติดตั้งง่าย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเล็กหรือโรงงานขนาดใหญ่การติดตั้งบานเกล็ดก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป หากเลือกใช้บริการซื้อบานเกล็ดที่ TIP Metroofที่มาพร้อมกับบริการงานติดตั้งครบวงจรด้วยช่างมืออาชีพ สบายใจและหายห่วงเรื่องสินค้าพังชำรุดไปได้เลยเพราะช่างมีความเป็นมืออาชีพทางด้านนี้โดยเฉพาะ แถมการันตีได้เลยว่าชิ้นงานไม่เสียหายอย่างแน่นอน เพราะการขนส่งต้องผ่านการล็อกสินค้าอย่างแน่นหนาเป็นชั้นๆเพื่อให้ส่งงานถึงมือลูกค้าด้วยสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่คิดเลยเนอะว่าประโยชน์ของมันจะมีมากล้นขนาดนี้ช่วยรับลมให้พัดผ่านเข้ามาในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย หมดปัญหากลิ่นและควันที่จะคละคลุ้งอยู่ในบ้านพร้อมเปิดรับลมเย็นๆ จากภายนอก ให้เข้ามาสร้างความเย็นในตัวบ้านได้อย่างสบายๆเพียงปิดแอร์แล้วเปิดบานเกล็ดให้สุดก็จะช่วยประหยัดค่าไฟไปได้มากโขแล้ว

อากาศร้อนบ้านก็เลยร้อนตาม ลองทำตามนี้สิ เย็นขึ้นจนต้องทึ่ง!

นับวันเมืองไทยอากาศมีแต่ร้อนกับร้อนขึ้นเรื่อยๆแม้แต่ฤดูหนาวของเมืองไทยเองแดดก็ยังแรงจัดยิ่งกว่าหน้าร้อนซะอีก ทำให้บางทีก็ไม่อยากอยู่บ้านให้เปลืองค่าไฟกลายเป็นต้องไปเดินช็อปปิ้งตากแอร์ให้เสียเงินเล่นไปอีก ซึ่งเรามีเคล็ดลับวิธีคลายร้อนให้บ้านมาฝากด้วยล่ะ มาช่วยกันเนรมิตให้บ้านกลับมาน่าอยู่กันอีกครั้งกันดีกว่า 1. เปลี่ยนเป็นหลังคาเมทัลชีท เหมาะกับอากาศบ้านเมืองของไทยเป็นอย่างมากโดยเฉพาะหลังคาเหล็กของ TIP Metroof ที่ออกแบบด้วยเทคโนโลยี ‘คลีน คัลเลอร์บอนด์’ ทำให้ทนทานต่อรังสีอินฟาเรดส่งผลให้ตัวบ้านเย็นตัวขึ้นได้ไวกว่าแบบอื่นๆ พร้อมทั้งมีบริการบุฉนวนกันความร้อนที่ใต้หลังคา เพื่อช่วยบ้านเย็นสบายจนแทบไม่ต้องเปิดแอร์ก็ยังได้ 2. ปลูกต้นไม้หน้าบ้าน ต้นไม้ไม่เพียงแต่ช่วยให้ความร่มรื่นให้ตัวบ้านได้เท่านั้นยังช่วยเพิ่มความเย็นให้กับตัวบ้านได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งเราวางไว้ในทางทิศตะวันตกและตะวันออกล่ะก็ยิ่งรู้สึกเย็นสบายได้อีกเท่าตัว เพราะเป็นทิศที่ลมพัดผ่านและถ่ายเทเข้ามาในบ้านได้อย่างสะดวกขึ้น 3. ปูหินอ่อนที่บริเวณชั้นล่าง หากใครชอบสัมผัสพื้นเย็นๆ ล่ะก็พื้นหินอ่อนนี่แหละตอบโจทย์มากๆ เลย เพราะมันจะกักเก็บความเย็นจากพื้นดินได้เป็นอย่างดีทำให้บ้านที่ปูพื้นหินอ่อนนั้นจะมีความเย็นสบายมากกว่าพื้นอื่นๆ เป็นพิเศษ 4. เลือกใช้ไมโครเวฟแทนเตาแก๊ส ทุกๆ ครั้งที่เข้าครัวบางคนตรงดิ่งไปอุ่นอาหารที่เตาแก๊ส ทำให้เกิดไอร้อนและควันอาหารอบอวลอยู่ในบ้านส่งผลให้ตัวบ้านมีอากาศร้อนขึ้น และทำให้เราหายใจลำบากมากขึ้นอีกด้วย แค่เพียงเพื่อนๆ ลองนำ 4 กลเม็ดเคล็ดลับที่เรานำมาฝากไปลองปรับใช้กันดูแล้วจะได้รู้กันว่า เราสามารถช่วยลดอุณหภูมิในบ้านได้อย่างง่ายๆแถมเรียกความสดชื่นและเย็นสบายให้บ้านกลับมาน่าอยู่ได้อีกครั้งด้วยล่ะ

สร้างบ้านเสร็จเร็วดั่งเสกได้ เมื่อเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูป!

หากใครกำลังอยู่ในช่วงสร้างบ้านใหม่พอดีล่ะก็โครงสร้างหลังคาบ้านถือเป็นเหมือนเสาหลักที่คอยค้ำจุน และรับน้ำหนักของหลังคาบ้านให้คงทนอยู่ได้ในการเลือกโครงสร้างหลังคาบ้าน จึงจำเป็นต้องเลือกรูปแบบที่จะไม่สร้างปัญหาตามมาแถมช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้งได้เป็นอย่างดี เดี๋ยวจะได้รู้กันว่าทำไมถึงควรเทใจเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปกัน 1. รับน้ำหนักได้เยอะมาก เพราะโครงหลังคาสำเร็จรูปเป็นรูปแบบโครงถักทำจากเหล็กกำลังดึงสูงเคลือบด้วยกัลวาไนซ์กันสนิมอีกทีทำให้รับแรงได้มากกว่าแบบเหล็กถึง 2.2 เท่า 2. มีน้ำหนักเบา ถึงแม้จะมีขนาดเบากว่าแบบโครงเหล็กถึง 2-3 เท่าแต่กลับมีความคงทนมากกว่า เพราะผ่านการยึดชิ้นส่วนด้วยสกรูมาเป็นอย่างดีทำให้ตัวโครงมีความแข็งแรง เตรียมพร้อมรับน้ำหนักของตัวบ้านได้อย่างง่ายดาย 3. ประหยัดเวลา เพราะไม่ผ่านการเชื่อมใดๆแถมเคลือบด้วยกัลวาไนซ์อีกชั้นทำให้ไม่เกิดงานสนิม อีกทั้งยังสะดวกในการติดตั้งรวดเร็วและประหยัดเวลาเป็นไหนๆเมื่อเลือกแบบได้แล้วช่างผู้เชี่ยวชาญก็จะดำเนินการติดตั้งด้วยตะปูเกลียว ยึดติดแต่ละท่อนเข้าด้วยกันโดยไม่ผ่านการเชื่อมเหล็กและงานสนิมใดๆ จึงรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าแบบอื่นๆจึงไม่น่าแปลกใจเลยใช่มั้ยล่ะ ที่ทำไมคนถึงเทใจหันมาเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปกันเป็นแถบ 4. เหมาะกับบ้านทุกแบบทุกสไตล์ สำหรับโครงหลังคาสำเร็จรูปเราเลือกออกแบบได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นทรงเหลี่ยมหรือดัดโค้งก็ยังได้ ในช่วงยุคสมัยก่อนโครงหลังคาแบบไม้นิยมนำมาก่อสร้างบ้านเป็นอย่างมาก แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปใครๆ ก็ต้องการงานดีมีคุณภาพแถมประหยัดเวลาได้ โครงหลังคาสำเร็จรูปจึงตอบโจทย์และเป็นที่นิยมไปอย่างนำลิ่วอย่างของ TIP Metroof ที่เชี่ยวชาญด้านงานเหล็กตัวจริงเพราะครบวงจรตั้งแต่งานหลังคา บานเกล็ด ฝ้า แปเหล็กตลอดจนโครงสร้างหลังคาที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพสูงมาจัดทำ  พร้อมบริการติดตั้งและขนส่งอย่างมืออาชีพจึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไมถึงครองใจลูกค้ามาได้อย่างยาวนานสมกับสโลแกน ‘One Stop Steel Service’

อะไรนะ? แค่ตกแต่งบ้านตามนี้ ช่วยประหยัดค่าไฟได้ด้วย!

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านคงเคยได้ยินการแต่งบ้านแบบ Indirect Light ซึ่งหากใครนึกภาพไม่ออกมันก็คือการออกแบบช่องแสงในบ้านให้ดูโมเดิร์น โดยที่เราไม่ต้องไปเจาะประตูหรือหน้าต่างอะไรให้ยุ่งยากแต่ใช้หลักดึงแสงจากธรรมชาติเข้าสู่บ้าน แถมประหยัดค่าไฟได้อย่างเบิกบานเลยล่ะ 1. แต่งด้วยกระจกใส บริเวณที่เป็นหน้าจั่วบ้านมักออกแบบมาในสไตล์ทึบๆ ครึมๆ ซึ่งหากเราลองเปลี่ยนแนวด้วยการกรุกระจกใสก็จะช่วยดึงแสงจากนอกบ้านเข้ามาได้มากขึ้นเยอะ แถมยังเป็นการตกแต่งบ้านให้ดูโมเดิร์นเพิ่มความหรูหราได้มากขึ้นอีก 10 ระดับเลยล่ะ 2. ใช้หลังคาโปร่งแสง สำหรับใครที่เบื่อความจำเจไม่อยากซ้ำใครก็ต้องหลังคาโปร่งแสงเลยล่ะแถมยังเหมาะกับบ้านที่ต้องการรับแสงจากธรรมชาติ เพื่อประหยัดค่าไฟในตอนกลางวันโดยเฉพาะของ TIP Metroof ที่ผลิตจากแผ่นเรซินคุณภาพคับแน่นเพราะกระจายแสงได้ทั่วถึง และแสงดูนุ่มนวลตาแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วยพร้อมบริการติดตั้งโดยช่างทางด้านนี้โดยตรง 3. ใช้บล็อกแก้ว หลายๆ คนอาจจะเคยเห็นที่เค้าชอบใช้บล็อกแก้วติดผนังบ้านกันซึ่งการทำแบบนี้ จะช่วยส่งให้แสงเข้ามาในบ้านได้มากยิ่งขึ้นแถมเรายังสามารถเลือกระดับ ความโปร่งของแสงได้ตามใจชอบอีกด้วยนะ 4. ใช้แผ่นเหล็กฉลุลาย เหนือขึ้นไปอีกก้าวด้วยการหันมาใช้แผ่นเหล็กฉลุลายมาทำเป็นบานเฟี้ยมแทนการติดกระจกทั้งผนัง ซึ่งจะช่วยให้แสงทะลุเข้ามาในบ้านได้ตลอดด้านยิ่งไปกว่านั้นไม่มีใครชอบให้คนภายนอกแอบส่องเข้ามาในบ้านกันหรอก วิธีนี้ก็ยังช่วยอำพรางสายตาและเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคนในบ้านได้อีกด้วย เห็นมั้ยล่ะว่าง่ายๆ แค่นี้เองบ้านของเราก็จะดูโมเดิร์นขึ้นง่ายๆ โดยไม่ต้องไปเสียเงินบิวท์อินอะไรให้มากความเพียงแค่รู้จักรับเทคนิคการดึงแสงจากภายนอกเข้าสู่ภายในให้เป็น เราก็จะได้บ้านที่สว่างขึ้นโดยไม่ต้องใช้ไฟมากมายกันแล้ว

มันดียังงี้นี่เอง! เปิดเหตุผลที่ทำไมใครๆ ถึงหลงเสน่ห์เลือกติดประตูม้วน!

บ้านที่ขาดประตูก็เหมือนชีวิตที่ขาดอากาศเพราะนอกจากประตูจะเป็นส่วนประกอบหลักของตัวบ้าน และอาคารแล้วนั้นยังเป็นเหมือนยามที่คอยป้องกันโจรให้เราได้อีกด้วยซึ่งในปัจจุบัน ประตูก็มีมากมายหลายชนิดให้เลือกตั้งมากมายแต่ ประตูม้วน ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในไทยเพราะอะไรน่ะเหรอ ไปดูกัน! เหตุผลที่ทำไมใครๆ #ถึงเลือกใช้ประตูม้วน? ตาม ร้านค้า โกดัง โรงงานบ้านเรือน หรือ อาคารพาณิชย์มักเลือกใช้ ประตูม้วน กันซะส่วนใหญ่เพราะสะดวกสบายและด้วยความกว้างของประตูทำให้มี อากาศถ่ายเทและขนย้ายสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนี่ก็เลยเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ประตูม้วนก็ยังเป็นที่ครองใจของคนหลายๆ กลุ่มมาจนถึงทุกวันนี้ ประตูม้วนมีกี่แบบ วิวัฒนาการของประตูม้วนนั้นได้รับการพัฒนามาอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ยุคปัจจุบันทำให้มีถึง 3 แบบกันแล้วทีเดียว 1. ประตูม้วนแบบใช้มือดึง ถือเป็นรูปแบบที่มีราคาถูกที่สุดเหมาะกับสถานที่ที่พื้นที่ไม่ใหญ่มากใช้งานง่าย ด้วยการเปิดและปิดแบบขึ้นลง 2. ประตูม้วนแบบระบบรอกโซ่ เสียงไม่ดังรบกวนเท่าแบบแรกในตอนที่เปิดและปิดประตูเพราะใช้โซ่ในการสาวแทนอีกทั้งยังเหมาะกับ พื้นที่ขนาดใหญ่อย่าง โรงงานอุตสาหกรรมและไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ในการทำงาน 3. ประตูม้วนระบบมอเตอร์ไฟฟ้า เหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมใช้งานสะดวกมากๆเพียงกดสวิตช์เปิด-ปิดแถม ควบคุมระบบด้วยรีโมต ได้ด้วย  และนี่แหละก็เป็นเหล่าเหตุผลที่ทำไมใครๆถึงหันมาติด ประตูม้วน กันยกใหญ่เพราะช่วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดีแถมยังสะดวกสบายตอบโจทย์กับทุกธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหา ประตูม้วนพร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ ชำนาญการทางด้านเหล็ก ล่ะก็ TIP Metroof ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนเพราะเรามีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรอยากได้แบบไหนเราจัดให้ได้หมดเพราะ TIP Metroofคือ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหล็ก อย่างแท้จริง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แค่เลือกติดลูกหมุนระบาย สุขภาพก็ดีขึ้นเป็นกอง!

สถานการณ์ ค่าฝุ่น PM2.5 ในบ้านเมืองไทยกำลังร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆลูกหมุนระบายอากาศถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จำเป็นอย่างมากในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งแวดล้อมในที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น โรงงาน คลังเก็บสินค้าโรงจอดรถ หรือแม้แต่ ในบ้านของเราเองก็ตามมันจะช่วยนำ อากาศบริสุทธิ์ เข้าสู่ภายในและ ระบายความร้อน ความชื้นและ ฝุ่นละออง ออกสู่ภายนอกได้อย่างน่าตกใจซึ่งวันนี้ เราจะได้รู้ความดีความงามของ ลูกหมุนระบายอากาศ ไปพร้อมๆ กันแล้วจะรู้เลยว่า ของมันต้องมี! ช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี เพื่อนๆ เคยสังเกตกันมั้ยว่าทำไมพวกโรงงานต่างๆชอบติด ลูกหมุนระบายอากาศก็เพราะมันช่วย ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีนั่นเองอีกทั้งยังดีต่อเครื่องจักรช่วยให้เครื่องจักรทำงานได้ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ระบายอากาศ นอกจากจะ ระบายความร้อน ได้แล้วยัง ระบายความชื้น ต่างๆจากภายในสถานที่ได้อีกด้วยจึงสังเกตได้ง่ายๆ ว่าหากโรงงานไหนติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ ภายในโรงงานจะรู้สึก สบายและ หายใจได้ปลอดโปร่ง มากกว่านั่นเอง ช่วยขจัดมลพิษและฝุ่นละอองได้ด้วย แค่นั่งทำงานในโรงงานก็ต้องสูดฝุ่นไปตั้งมากมายแล้วอีกทั้งช่วงนี้ยังมี กระแสฝุ่น PM2.5 มากวนใจอีกซึ่ง ลูกหมุนระบายอากาศ เนี่ยแหละที่เป็นตัวช่วยได้อย่างดีเลยอีกทั้งไม่เพียงแต่ โรงงาน เท่านั้นนะที่ติดได้บ้านทุกแบบทุกสไตล์ก็เลือกติดได้เหมือนกันเพื่อสุขภาพของเรานี่เนอะปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด แต่ถ้าหากใครมองหา ลูกหมุนระบายอากาศที่นอกจากจะเต็มเปี่ยมไปด้วยข้อดีแล้วยัง ไม่มีเสียงดังรบกวน ได้ด้วยก็ต้องเลือกของ TIP Metroof เท่านั้นเพราะเราใส่ใจในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริงผ่านการออกแบบ รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยนำไปติดที่ไหนก็มีแต่คนสนใจอยากติดตามพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ช่วยระบาย อากาศแย่ๆ ออกไปจนหายใจแล้วรู้สึกได้เลยว่ามันคืออากาศบริสุทธิ์ที่แท้จริงเห็นมั้ยล่ะว่ามันเป็นของที่ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ

มาเช็กกันเร็ว! หลังคาบ้านสีเหล่านี้แหละต้องมาแน่ๆ ปี 2019

บ้านทุกหลังจำเป็นต้องมีหลังคาเพราะไม่ได้ช่วยปกป้องส่วนประกอบภายในบ้านได้เท่านั้น บ้านที่มีหลังคาสีสวยและดูเข้ากับโทนสีของบ้านจะช่วยดึงคะแนนความดึงดูดทุกสายตาให้ต่างจ้องมองยิ่งขึ้นไปอีก จึงเรียกได้ว่า หลังคาสวย บ้านก็โดดเด่นตามไปด้วยทุกคนจะได้รู้กันว่า โทนสีหลังคาสีใดบ้าง ที่จะฮิตแน่ๆ ในปี 2019 นี้จะได้นำคะแนนอินเทรนด์ก่อนใครเพื่อนกันไปเลย 1. โทนสีส้มพีช PANTONE2434C นับว่าเป็นโทนสีที่กำลังมาแรงในปี 2019 ที่จะถึงนี้เพราะให้ความรู้สึกสดชื่นและมีพลังเป็นที่สุด ยิ่งถ้าสะท้อนกับแสงแดดด้วยล่ะก็ยิ่งส่งให้ดูสดใสและเด่นสง่างามตาได้มากขึ้นอีกเป็นกอง 2. โทนสีแดง PANTONE19-1862 สีแดงเมื่อนำมาขึ้นเป็นหลังคาจะเผยให้เห็นถึงความสง่างามของตัวบ้านมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่พอเวลามองทีไรก็รู้สึกเหมือนมีพลังขึ้นมาซะดื้อๆ อาจเป็นเพราะพลังและฤทธิ์เดชที่ซ่อนอยู่ในตัวสีแดงก็เป็นได้ 3. โทนสีฟ้าเข้ม PANTONE19-3810 สีนี้ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านคือสวรรค์ของเราในช่วงที่เรากำลังนอนหลับใหล ก็ทำให้รู้สึกราวกับว่านอนอยู่ใต้ผืนท้องฟ้าสีฟ้าเข้มในช่วงราตรี แถมดูโดดเด่นมีสไตล์ได้แบบไม่ซ้ำใครสุดๆ 4. โทนสีขาวมุก PANTONE11-0106 หากใครเป็นสายซอฟต์ๆชอบความละมุนตาก็ต้องโทนสีนี้เลย ให้อารมณ์เหมือนมองข้าวโพดอ่อนนุ่มนวลตาเหมือนสีของเนย ตื่นมาเช้าๆ เงยหน้ามองหลังคาบ้านตัวเองสักหน่อยเรียกพลังก่อนไปทำงาน สดชื่นไปทั้งวันอย่างแน่นอน ไม่แน่ว่าในปี 2019 นี้เราอาจจะได้เห็นหลังคาบ้านในโทนสีส้มพีชกันมากขึ้น มองกี่ทีก็รู้สึกสวยงาม มีสไตล์และละมุนใจเป็นที่สุดซึ่งอย่างที่ TIP Metroof นอกจากจะมีหลากหลายรูปแบบหลังคาให้เลือกสรรกันแล้วเรายังเพลินตาเพลินใจเลือกสีได้ตามใจชอบ หลังคาของที่นี่สีสด ทนนานไม่ซีดจางแถมมากล้นไปด้วยคุณสมบัติกันความร้อนพร้อมรับประกันถึง 12 ปี!