มาเช็กกันเร็ว! หลังคาบ้านสีเหล่านี้แหละต้องมาแน่ๆ ปี 2019

February 13, 2019

บ้านทุกหลังจำเป็นต้องมีหลังคาเพราะไม่ได้ช่วยปกป้องส่วนประกอบภายในบ้านได้เท่านั้น บ้านที่มีหลังคาสีสวยและดูเข้ากับโทนสีของบ้านจะช่วยดึงคะแนนความดึงดูดทุกสายตาให้ต่างจ้องมองยิ่งขึ้นไปอีก จึงเรียกได้ว่า หลังคาสวย บ้านก็โดดเด่นตามไปด้วยทุกคนจะได้รู้กันว่า โทนสีหลังคาสีใดบ้าง ที่จะฮิตแน่ๆ ในปี 2019 นี้จะได้นำคะแนนอินเทรนด์ก่อนใครเพื่อนกันไปเลย

1. โทนสีส้มพีช PANTONE2434C

นับว่าเป็นโทนสีที่กำลังมาแรงในปี 2019 ที่จะถึงนี้เพราะให้ความรู้สึกสดชื่นและมีพลังเป็นที่สุด ยิ่งถ้าสะท้อนกับแสงแดดด้วยล่ะก็ยิ่งส่งให้ดูสดใสและเด่นสง่างามตาได้มากขึ้นอีกเป็นกอง

2. โทนสีแดง PANTONE19-1862

สีแดงเมื่อนำมาขึ้นเป็นหลังคาจะเผยให้เห็นถึงความสง่างามของตัวบ้านมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังไม่พอเวลามองทีไรก็รู้สึกเหมือนมีพลังขึ้นมาซะดื้อๆ อาจเป็นเพราะพลังและฤทธิ์เดชที่ซ่อนอยู่ในตัวสีแดงก็เป็นได้

3. โทนสีฟ้าเข้ม PANTONE19-3810

สีนี้ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านคือสวรรค์ของเราในช่วงที่เรากำลังนอนหลับใหล ก็ทำให้รู้สึกราวกับว่านอนอยู่ใต้ผืนท้องฟ้าสีฟ้าเข้มในช่วงราตรี แถมดูโดดเด่นมีสไตล์ได้แบบไม่ซ้ำใครสุดๆ

4. โทนสีขาวมุก PANTONE11-0106

หากใครเป็นสายซอฟต์ๆชอบความละมุนตาก็ต้องโทนสีนี้เลย ให้อารมณ์เหมือนมองข้าวโพดอ่อนนุ่มนวลตาเหมือนสีของเนย ตื่นมาเช้าๆ เงยหน้ามองหลังคาบ้านตัวเองสักหน่อยเรียกพลังก่อนไปทำงาน สดชื่นไปทั้งวันอย่างแน่นอน

ไม่แน่ว่าในปี 2019 นี้เราอาจจะได้เห็นหลังคาบ้านในโทนสีส้มพีชกันมากขึ้น มองกี่ทีก็รู้สึกสวยงาม มีสไตล์และละมุนใจเป็นที่สุดซึ่งอย่างที่ TIP Metroof นอกจากจะมีหลากหลายรูปแบบหลังคาให้เลือกสรรกันแล้วเรายังเพลินตาเพลินใจเลือกสีได้ตามใจชอบ หลังคาของที่นี่สีสด ทนนานไม่ซีดจางแถมมากล้นไปด้วยคุณสมบัติกันความร้อนพร้อมรับประกันถึง 12 ปี!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้