มันดียังงี้นี่เอง! เปิดเหตุผลที่ทำไมใครๆ ถึงหลงเสน่ห์เลือกติดประตูม้วน!

February 16, 2021

บ้านที่ขาดประตูก็เหมือนชีวิตที่ขาดอากาศเพราะนอกจากประตูจะเป็นส่วนประกอบหลักของตัวบ้าน และอาคารแล้วนั้นยังเป็นเหมือนยามที่คอยป้องกันโจรให้เราได้อีกด้วยซึ่งในปัจจุบัน ประตูก็มีมากมายหลายชนิดให้เลือกตั้งมากมายแต่ ประตูม้วน ได้กลายเป็นอุปกรณ์ที่กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากในไทยเพราะอะไรน่ะเหรอ ไปดูกัน!

เหตุผลที่ทำไมใครๆ #ถึงเลือกใช้ประตูม้วน?

ตาม ร้านค้า โกดัง โรงงานบ้านเรือน หรือ อาคารพาณิชย์มักเลือกใช้ ประตูม้วน กันซะส่วนใหญ่เพราะสะดวกสบายและด้วยความกว้างของประตูทำให้มี อากาศถ่ายเทและขนย้ายสินค้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้นนี่ก็เลยเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ ประตูม้วนก็ยังเป็นที่ครองใจของคนหลายๆ กลุ่มมาจนถึงทุกวันนี้

ประตูม้วนมีกี่แบบ

วิวัฒนาการของประตูม้วนนั้นได้รับการพัฒนามาอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของมนุษย์ยุคปัจจุบันทำให้มีถึง 3 แบบกันแล้วทีเดียว

1. ประตูม้วนแบบใช้มือดึง

ถือเป็นรูปแบบที่มีราคาถูกที่สุดเหมาะกับสถานที่ที่พื้นที่ไม่ใหญ่มากใช้งานง่าย ด้วยการเปิดและปิดแบบขึ้นลง

2. ประตูม้วนแบบระบบรอกโซ่

เสียงไม่ดังรบกวนเท่าแบบแรกในตอนที่เปิดและปิดประตูเพราะใช้โซ่ในการสาวแทนอีกทั้งยังเหมาะกับ พื้นที่ขนาดใหญ่อย่าง โรงงานอุตสาหกรรมและไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ในการทำงาน

3. ประตูม้วนระบบมอเตอร์ไฟฟ้า

เหมาะกับพื้นที่ขนาดใหญ่พร้อมใช้งานสะดวกมากๆเพียงกดสวิตช์เปิด-ปิดแถม ควบคุมระบบด้วยรีโมต ได้ด้วย  และนี่แหละก็เป็นเหล่าเหตุผลที่ทำไมใครๆถึงหันมาติด ประตูม้วน กันยกใหญ่เพราะช่วย เพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวบ้านได้เป็นอย่างดีแถมยังสะดวกสบายตอบโจทย์กับทุกธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหา ประตูม้วนพร้อมบริการติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพที่ ชำนาญการทางด้านเหล็ก ล่ะก็ TIP Metroof ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนเพราะเรามีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรอยากได้แบบไหนเราจัดให้ได้หมดเพราะ TIP Metroofคือ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหล็ก อย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้