ค่าไฟถูกลงเป็นกอง เมื่อเทใจเลือกติดแผ่นบานเกล็ดประดับบ้าน!

February 20, 2021

เพื่อนๆ เคยคิดสงสัยกันมั้ยว่าทำไมบางบ้านมีหน้าต่างบานทึบแล้ว ก็ยังเลือกติดแผ่นบานเกล็ดไว้ระบายอากาศกันอีก โดยเฉพาะบ้านที่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่มไปทั่วทุกด้าน กลับเลือกติดบานเกล็ดแทนหน้าต่างแบบบานทึบไม่รอช้าแล้วดีกว่า เรามาดูกันว่า หน้าต่างบานเกล็ดมีดีกว่าแค่หมุนปิดเปิดไปมายังไงบ้าง

ลมพัดผ่านได้สะดวก

การเลือกใช้บานเกล็ดตกแต่งบ้านไม่เพียงแต่เพิ่มสไตล์ความคลาสสิกได้เท่านั้น ยังช่วยให้ลมพัดผ่านเข้ามาได้อย่างสะดวกทำให้ในตอนกลางวัน แทบจะไม่ต้องพึ่งแอร์กันเลยแถมยังช่วยระบายกลิ่นและควันในบ้านได้อย่างหมดจด เพราะเมื่อเราเปิดบานเกล็ดแสงแดดและลมจะพัดเข้ามากวาดล้างความอับชื้นได้อย่างรวดเร็ว

แข็งแรงและคงทน

แผ่นบานเกล็ดมีหลายประเภทมากมายให้เลือกสรรทั้งแบบเหล็กเคลือบสีและแบบโปร่งแสง ล้วนแล้วผลิตจากเหล็ก Bluescope Steel อย่างดีทำให้แข็งแรง คงทน ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งยังช่วยป้องกันการซัดสาดของน้ำฝนที่จะส่งผลให้ข้าวของภายในบ้านเสียหายได้อีกด้วย

ติดตั้งง่าย

ไม่ว่าจะเป็นบ้านเล็กหรือโรงงานขนาดใหญ่การติดตั้งบานเกล็ดก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป หากเลือกใช้บริการซื้อบานเกล็ดที่ TIP Metroof
ที่มาพร้อมกับบริการงานติดตั้งครบวงจรด้วยช่างมืออาชีพ สบายใจและหายห่วงเรื่องสินค้าพังชำรุดไปได้เลยเพราะช่างมีความเป็นมืออาชีพทางด้านนี้โดยเฉพาะ แถมการันตีได้เลยว่าชิ้นงานไม่เสียหายอย่างแน่นอน เพราะการขนส่งต้องผ่านการล็อกสินค้าอย่างแน่นหนาเป็นชั้นๆเพื่อให้ส่งงานถึงมือลูกค้าด้วยสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ไม่คิดเลยเนอะว่าประโยชน์ของมันจะมีมากล้นขนาดนี้ช่วยรับลมให้พัดผ่านเข้ามาในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย หมดปัญหากลิ่นและควันที่จะคละคลุ้งอยู่ในบ้านพร้อมเปิดรับลมเย็นๆ จากภายนอก ให้เข้ามาสร้างความเย็นในตัวบ้านได้อย่างสบายๆเพียงปิดแอร์แล้วเปิดบานเกล็ดให้สุดก็จะช่วยประหยัดค่าไฟไปได้มากโขแล้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้