ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แค่เลือกติดลูกหมุนระบาย สุขภาพก็ดีขึ้นเป็นกอง!

February 16, 2021

สถานการณ์ ค่าฝุ่น PM2.5 ในบ้านเมืองไทยกำลังร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆลูกหมุนระบายอากาศถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่จำเป็นอย่างมากในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งแวดล้อมในที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็น โรงงาน คลังเก็บสินค้าโรงจอดรถ หรือแม้แต่ ในบ้านของเราเองก็ตามมันจะช่วยนำ อากาศบริสุทธิ์ เข้าสู่ภายในและ ระบายความร้อน ความชื้นและ ฝุ่นละออง ออกสู่ภายนอกได้อย่างน่าตกใจซึ่งวันนี้ เราจะได้รู้ความดีความงามของ ลูกหมุนระบายอากาศ ไปพร้อมๆ กันแล้วจะรู้เลยว่า ของมันต้องมี!

ช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี

เพื่อนๆ เคยสังเกตกันมั้ยว่าทำไมพวกโรงงานต่างๆชอบติด ลูกหมุนระบายอากาศก็เพราะมันช่วย ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดีนั่นเองอีกทั้งยังดีต่อเครื่องจักรช่วยให้เครื่องจักรทำงานได้ลื่นไหลและมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

ระบายอากาศ

นอกจากจะ ระบายความร้อน ได้แล้วยัง ระบายความชื้น ต่างๆจากภายในสถานที่ได้อีกด้วยจึงสังเกตได้ง่ายๆ ว่าหากโรงงานไหนติดตั้งลูกหมุนระบายอากาศ ภายในโรงงาน
จะรู้สึก สบายและ หายใจได้ปลอดโปร่ง มากกว่านั่นเอง

ช่วยขจัดมลพิษและฝุ่นละอองได้ด้วย

แค่นั่งทำงานในโรงงานก็ต้องสูดฝุ่นไปตั้งมากมายแล้วอีกทั้งช่วงนี้ยังมี กระแสฝุ่น PM2.5 มากวนใจอีกซึ่ง ลูกหมุนระบายอากาศ เนี่ยแหละที่เป็นตัวช่วยได้อย่างดีเลยอีกทั้งไม่เพียงแต่ โรงงาน เท่านั้นนะที่ติดได้บ้านทุกแบบทุกสไตล์ก็เลือกติดได้เหมือนกันเพื่อสุขภาพของเรานี่เนอะปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

แต่ถ้าหากใครมองหา ลูกหมุนระบายอากาศที่นอกจากจะเต็มเปี่ยมไปด้วยข้อดีแล้วยัง ไม่มีเสียงดังรบกวน ได้ด้วยก็ต้องเลือกของ TIP Metroof เท่านั้นเพราะเราใส่ใจในทุกๆ ด้านอย่างแท้จริงผ่านการออกแบบ รูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยนำไปติดที่ไหนก็มีแต่คนสนใจอยากติดตามพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ช่วยระบาย อากาศแย่ๆ ออกไปจนหายใจแล้วรู้สึกได้เลยว่ามันคืออากาศบริสุทธิ์ที่แท้จริงเห็นมั้ยล่ะว่ามันเป็นของที่ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้