สร้างบ้านเสร็จเร็วดั่งเสกได้ เมื่อเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูป!

February 20, 2021

หากใครกำลังอยู่ในช่วงสร้างบ้านใหม่พอดีล่ะก็โครงสร้างหลังคาบ้านถือเป็นเหมือนเสาหลักที่คอยค้ำจุน และรับน้ำหนักของหลังคาบ้านให้คงทนอยู่ได้ในการเลือกโครงสร้างหลังคาบ้าน จึงจำเป็นต้องเลือกรูปแบบที่จะไม่สร้างปัญหาตามมาแถมช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้งได้เป็นอย่างดี เดี๋ยวจะได้รู้กันว่าทำไมถึงควรเทใจเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปกัน

1. รับน้ำหนักได้เยอะมาก

เพราะโครงหลังคาสำเร็จรูปเป็นรูปแบบโครงถักทำจากเหล็กกำลังดึงสูงเคลือบด้วยกัลวาไนซ์กันสนิมอีกทีทำให้รับแรงได้มากกว่าแบบเหล็กถึง 2.2 เท่า

2. มีน้ำหนักเบา

ถึงแม้จะมีขนาดเบากว่าแบบโครงเหล็กถึง 2-3 เท่าแต่กลับมีความคงทนมากกว่า เพราะผ่านการยึดชิ้นส่วนด้วยสกรูมาเป็นอย่างดีทำให้ตัวโครงมีความแข็งแรง เตรียมพร้อมรับน้ำหนักของตัวบ้านได้อย่างง่ายดาย

3. ประหยัดเวลา

เพราะไม่ผ่านการเชื่อมใดๆแถมเคลือบด้วยกัลวาไนซ์อีกชั้นทำให้ไม่เกิดงานสนิม อีกทั้งยังสะดวกในการติดตั้งรวดเร็วและประหยัดเวลาเป็นไหนๆเมื่อเลือกแบบได้แล้วช่างผู้เชี่ยวชาญก็จะดำเนินการติดตั้งด้วยตะปูเกลียว ยึดติดแต่ละท่อนเข้าด้วยกันโดยไม่ผ่านการเชื่อมเหล็กและงานสนิมใดๆ จึงรวดเร็วและแม่นยำมากกว่าแบบอื่นๆจึงไม่น่าแปลกใจเลยใช่มั้ยล่ะ ที่ทำไมคนถึงเทใจหันมาเลือกใช้โครงหลังคาสำเร็จรูปกันเป็นแถบ

4. เหมาะกับบ้านทุกแบบทุกสไตล์

สำหรับโครงหลังคาสำเร็จรูปเราเลือกออกแบบได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นทรงเหลี่ยมหรือดัดโค้งก็ยังได้

ในช่วงยุคสมัยก่อนโครงหลังคาแบบไม้นิยมนำมาก่อสร้างบ้านเป็นอย่างมาก แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปใครๆ ก็ต้องการงานดีมีคุณภาพแถมประหยัดเวลาได้ โครงหลังคาสำเร็จรูปจึงตอบโจทย์และเป็นที่นิยมไปอย่างนำลิ่วอย่างของ TIP Metroof ที่เชี่ยวชาญด้านงานเหล็กตัวจริงเพราะครบวงจรตั้งแต่งานหลังคา บานเกล็ด ฝ้า แปเหล็กตลอดจนโครงสร้างหลังคาที่เน้นวัตถุดิบคุณภาพสูงมาจัดทำ 

พร้อมบริการติดตั้งและขนส่งอย่างมืออาชีพจึงไม่น่าแปลกใจที่ทำไมถึงครองใจลูกค้ามาได้อย่างยาวนานสมกับสโลแกน ‘One Stop Steel Service’

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้