แปเหล็กกล้ากำลังสูง หน้าตัดรูปตัว C และ ตัว Z

แปเหล็กกล้ากำลังสูง หน้าตัดรูปตัว C และ ตัว Z HIGH STRENGTH PURLINS เป็นเหล็กกล้าให้ประสิทธิภาพในการรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม ลดขั้นตอนการทำงานลงอย่างมาก หมดปัญหาการตัดแปให้ได้ตามขนาดที่ต้องการทำให้ไม่มีเศษเหลือทิ้ง ที่สำคัญ หมดปัญหาความยุ่งยากในการเชื่อม ดีขนาดนี้ สำหรับผู้รับเหมาและอุตสาหกรรมจะรอช้าทำไม

9 เรื่องสุดเจ๋ง! ที่มีแค่หลังคาเมทัลชีทเท่านั้นที่ทำได้!

9 เรื่องสุดเจ๋งที่มีแค่หลังคาเมทัลชีทเท่านั้นที่ทำได้ ถ้าพูดกันถึงเรื่องของหลังคาบ้าน ใครๆ ก็มักนึกถึงภาพหลังคากระเบื้อง หลังคาสังกะสีขึ้นมาทันที ซึ่งในปัจจุบัน เพื่อให้ตอบโจทย์กับความคงทนของหลังคาบ้านมากยิ่งขึ้น จึงเกิดเป็นวัสดุมุงหลังคารูปแบบใหม่ที่เกิดจากการนำแผ่นเหล็กมารีดให้เป็นลอน หรือ Metal Sheet เกิดจาก Metal ที่แปลว่า เหล็ก และ Sheet ที่แปลว่า แผ่น จึงกลายเป็นแผ่นเหล็ก ฟังแค่ชื่อยังรู้สึกถึงความแข็งแรงของมันได้เลยใช่มั้ยล่ะ จึงไม่น่าแปลกใจที่จู่ๆ แผ่นเมทัลชีทจึงเป็นที่โด่งดังเป็นพลุแตกในหมู่วงการก่อสร้าง เพราะไม่เพียงนำมาทำเป็นหลังคาบ้านได้เท่านั้นนะ คุณประโยชน์รอบด้านของแผ่นเมทัลชีทยังหยิบจับมาทำเป็นฝ้าและผนังห้องก็ยังได้เลย หากใครคิดว่า อ๋อ! มีดีแค่นี้ใช่มั้ย? ยัง! เพราะเราจะพาทุกคนไปดูข้อดีทั้ง 9 ประการที่หาที่อื่นไม่ได้ แต่หาได้ง่ายๆ กับแผ่นเมทัลชีท แล้วทุกคนจะรู้เลยว่า ทำไมเมทัลชีทถึงกลายเป็นลูกรักในหมู่ช่างก่อสร้าง ถือว่ากลายเป็นม้ามืดที่ฆ่าเท่าไหร่ก็ไม่มีวันตายแน่ๆ 1. คลายความร้อนได้ดี หลังคาบ้านนับเป็นอีกหนึ่งวัสดุสำคัญที่จะช่วยให้บ้านของเราเย็นขึ้นได้ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทสามารถคลายความร้อนได้ดีกว่าหลังคากระเบื้องในช่วงเวลากลางคืนซึ่งเป็นช่วงที่หลังคาบ้านจะคลายความร้อนจากการดูดซับความร้อนในช่วงเวลากลางวันออกมา ทำให้บ้านที่ติดหลังคาเมทัลชีทจะรู้สึกเย็นได้เร็วกว่า 2. มีดีรอบด้าน ไม่ได้เป็นแค่หลังคาบ้าน หลังคาเมทัลชีทของ TIP Metroof เป็นเจ้าหลักที่เลือกใช้วัตถุดิบเหล็กเคลือบคุณภาพสูงระดับโลกที่ผ่านการนำเหล็กมารีดให้เป็นลอนและมีให้เลือกสรรทั้งแบบที่ผ่านการเคลือบ Zincalume (ผสมระหว่างอลูมิเนียม สังกะสีและซิลิคอน) และ Clean […]

4 ปัจจัยหลักที่ลูกค้าควรเลือก TIP METROOF

4 ปัจจัยหลักที่ลูกค้าควรเลือก TIP METROOF 1 .เป็นผู้นำด้านการผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล 2. มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ทางด้านหลังคาเหล็ก 3. มีราคาที่เหมาะสม ตามปริมาณและคุณภาพของสินค้า 4. มีเครื่องจักรที่ทันสมัยในประเทศและต่างประเทศ มีกำลังในด้านการผลิตสูงถึง 1,000 ตันต่อเดือน ส่งสินค้าทุกชิ้นและรักษาคุณภาพเป็นอย่างดีก่อนส่งถึงมือลูกค้า

เมทัลชีท ปั้มโค้ง

เมทัลชีทปั้มโค้ง (CRIMP CURVED ROOFING) หลังคาเหล็กที่จะช่วยให้ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือโรงงานของเราปลอดภัยและคงทน นึกถึงเราได้ TIP METROOF ที่เดียวจบครบเรื่องเมทัลชีท

ลูกหมุนระบายอากาศ

ลูกหมุนระบายอากาศของ T I P METROOF มีลักษณะเด่นอย่างไร ?1. รูปลักษณ์มีความทันสมัย2. โดดเด่นด้วยแท่นรับตลับ3. ทนทาน4. ไม่มีเสียงดังรบกวน5. ค่าใข้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ

แผ่นปิดครอบแฟลชชิ่ง Flashing

แผ่นปิดครอบแฟลชชิ่ง Flashing วันนี้ TIP METROOF มีอะไรดีๆมาแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจสินค้าสำหรับก่อสร้างบ้าน อาคารโรงงานอุตสาหกรรม และโกดังสินค้าขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่

ก็ว่าแล้วใครๆ ถึงเทใจเลือกใช้หลังคาเมทัลชีท มันเลิศอย่างงี้นี่เอง

อากาศอย่างบ้านเมืองเราเรียกได้ว่าปีหนึ่งมีฤดูร้อนไปเกือบ 12 เดือนแล้วก็ว่าได้ ซึ่งการเปิดแอร์หรือพัดลมช่วยจริงๆ แล้วก็บรรเทาคลายร้อนได้ทั้งตัวเราและตัวบ้าน แต่มันกลับเป็นวิธีที่จะไปเพิ่มค่าไฟให้มากขึ้นไปกว่าเดิม วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับหลังคาเมทัลชีทมาฝากถือเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริงพร้อมเทคนิคช่วยให้บ้านเย็นสบายขึ้น จนไม่ต้องพึ่งแอร์และพัดลมตลอดเวลาอีกด้วย ทนทานต่อการกัดกร่อน เวลาที่หลังคาบ้านโดนแดดและฝนมากๆ เข้านานวันก็จะเกิดการกัดกร่อนและผุพัง แต่ของเมทัลชีทกลับตรงข้ามทั้งหมดเพราะผ่านการเคลือบด้วยอลูมิเนียม สังกะสี และซิลิคอนทำให้ป้องกันการกัดกร่อนที่เนื้อเหล็กทำให้บ้านที่ติดหลังคาเมทัลชีท ดูโดดเด่นและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าประเภทอื่นๆ คลายความร้อนได้ดี หลังคาเมทัลชีทมีคุณสมบัติสะท้อนแสงแดดได้มากถึง 66% ในช่วงตอนกลางวันที่มีแดดแรงจัดหลังคาประเภทนี้จะป้องกันแสงแดดได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ ทำให้ไม่ค่อยดูดซับความร้อนมากนักและจะคลายความร้อนได้เร็วขึ้นในตอนกลางคืนทำให้บ้านเย็นตัวเร็วขึ้น เลือกได้ว่าจะติดฉนวนกันร้อนเพิ่มหรือเลือกซื้อแบบสำเร็จรูป เพื่อให้บ้านเย็นสบายและประหยัดไฟมากขึ้นไปอีกระดับ เพื่อนๆ ควรติดฉนวนกันความร้อนเพิ่มเพื่อเติมความหนาให้กับหลังคาบ้านมากขึ้นไปอีก โดยการพ่นฉนวนโฟม PU ด้านใต้หรือด้านบนหลังคาแต่หากใครอ่านแล้วรู้สึกยุ่งยาก ก็ต้องนี่เลย แผ่นเมทัลชีทของ TIP Metroof ที่ต้องสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบแบบบุฉนวนสำเร็จรูปแล้วก็มีจำหน่ายหลังคาบ้านเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ ที่จะเป็นตัวควบคุมและปกป้องทุกส่วนต่างๆ ภายในบ้านหากหลังคาบ้านพังหรือป้องกันได้อย่างไร้ประสิทธิภาพส่วนอื่นๆ ในบ้านก็จะเกิดปัญหาตามมาจึงจำเป็นต้องจ้างช่างมืออาชีพอย่างที่ TIP Metroof นอกจากจะเป็นผู้นำการผลิตหลังคาเมทัลชีทโดยตรงแล้วนั้น ยังได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมทั่วโลกเพราะเป็นตัวจริงเสียงจริงทางด้านเหล็กอย่างแท้จริง

ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อหลังคาเมทัลชีท มีอะไรที่เราต้องรู้บ้าง!

เนื่องจาก หลังคาบ้านในยุคปัจจุบันมีวัสดุมากมายหลายขนาน ให้เราได้เลือกสรรแตกต่างกันไปตามข้อดี ข้อด้อยและรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งในวันนี้ เราจะพาทุกคน ไปทำความรู้จักกับหลังคาแนวใหม่ที่ได้รับการบอกต่อแบบปากต่อปาก ว่าดีที่สุดแล้วสำหรับ พ.ศ. นี้ ซึ่งก็คือแผ่นหลังคาเมทัลชีท นั่นเองโดยเราจะได้รู้ไปพร้อมๆ กันเลยว่าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หลังคาเมทัลชีท นั้นมีหลักการอะไรที่เราต้องรู้กันบ้างจะได้คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปอย่างถึงที่สุด! หลังคาเมทัลชีท เป็นยังไง? หลังคาเมทัลชีทก็คือ แผ่นเหล็กที่ถูกนำมารีดให้เป็นลอนบางจึงเหมาะกับการนำมาใช้ในงานสร้างบ้านอย่าง หลังคา รั้ว ผนังบ้าน และบานเกล็ดหรือพูดง่ายๆสามารถนำมาใช้กับวัสดุในบ้านได้แทบทุกอย่างเลย หลักการใดบ้างที่เราต้องคำนึงก่อนเลือกซื้อ 1. คุณภาพ เมื่อเราต้องควักเงินซื้ออะไรไปทั้งทีเราก็อยากได้สินค้ามี คุณภาพดี ทนทาน กับเราไปได้อีกนานจริงมั้ยล่ะซึ่งที่ TIPMetroof นั้นมี บุคลากรที่เชี่ยวชาญ ชำนาญทาง ด้านหลังคาเหล็ก โดยเฉพาะจึงช่วยออกแบบและก่อสร้างต่อเติมได้ทุกรูปแบบ ตามที่ลูกค้าต้องการ 2. การผลิต เรื่องของกำลังการผลิตถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจวงการอุตสาหกรรมเราจึงตอกย้ำ ความพึงพอใจต่อลูกค้าด้วยการ เพิ่มเครื่องจักรที่ทันสมัย ให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ กำลังในการผลิตมาตอบสนองลูกค้าได้ #อย่างทันท่วงทีจึงทำให้ TIP Metroofมีกำลังในการผลิตมากถึง 1,000 ตันต่อเดือนและยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาเพื่อลูกค้าอีกต่อไปอย่างไม่มีวันหยุด 3. การขนส่ง เพราะเราใส่ใจยันขั้นตอนสุดท้ายก่อนส่งถึงมือลูกค้าแม้แต่ขั้นตอนของการขนส่ง TIP Metroof จะทำการวางแผ่นเมทัลชีทซ้อนกันให้มีความสูงประมาณ 1.20-1.60 […]

ติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีทด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยาก แค่ทำตามนี้!

เมื่อได้ผลิตภัณฑ์สำหรับหลังคาบ้านที่มีคุณภาพคับจอกันไปแล้วนั้น สำหรับใครที่สนใจอยากลองติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีทด้วยตัวเองล่ะก็ ไม่ยากเย็นแสนเข็ญเกินความสามารถของเพื่อนๆ แน่นอนเพราะเรามีเทคนิคมาฝากด้วยล่ะ ติดตั้งง่าย ไม่มีขั้นตอนซับซ้อนแถมยังทนทานแข็งแรง ได้นับสิบๆ ปี เลยล่ะ วิธีติดตั้งแผ่นหลังคาเมทัลชีท 1. ขั้นตอนการเตรียมการ ในขั้นตอนแรกของการติดตั้งให้ขึงเชือกหรือเส้นเอ็นเป็นเส้นแนวในการติดตั้งซะก่อนเพื่อให้ แผ่นหลังคาเมทัลชีทเรียงเป็นแนวเดียวกันได้อย่างสวยงามนั่นเอง 2. ลงมือวางหลังคาแผ่นแรก วางด้านปลายของแผ่นหลังคาให้เสมอกับแนวเส้นเชือกที่เราได้ขึงเอาไว้โดยให้เริ่มจากด้านล่างขึ้นด้านบนก่อนเสมอ เมื่อวางแผ่นแรกได้ในระดับที่ถูกต้องแล้วก็ทำการยิงสกรูทุกสันลอนได้เลย แต่ให้ยกเว้นสันลอนสุดท้ายไว้เพื่อนำแผ่นต่อไปมาวางทับ ส่วนแปเดี่ยวและแปกลางให้ทำการยิงสกรูแบบลอนเว้นลอนเอาไว้ 3. วางเมทัลชีทแผ่นต่อไป ต่อมาให้วางแผ่นต่อไปโดยให้ลอนตัวเมียซ้อนทับบนลอนตัวผู้เสมอ และทำการยิงสกรูโดยการใช้หลักการเดียวกับที่ได้บอกไป 4. ทำการติดตั้งไปเรื่อยๆ ให้ทำการติดตั้งแผ่นหลังคาไปเรื่อยๆจนถึงปลายอีกด้านหนึ่งของหลังคา 5. ติดตั้งแผ่นครอบ จากนั้นให้ติดตั้ง แผ่นครอบหลังคาจนครบทุกด้านพร้อมยิงสกรูทุกๆ 50 เซนติเมตร 6. ติดตั้งแผ่นครอบจั่ว ปิดท้ายด้วยการติดตั้งแผ่นครอบจั่ว และยิงสกรูที่สันลอนทุกสันพร้อมตกแต่งด้วยกรรไกรตัดเหล็กจนแผ่น ครอบจั่วมีรูปทรงเดียวกันกับสันลอน เป็นยังไงกันบ้างดูไม่ยากไม่เย็นอย่างที่คิดไว้เลยใช่มั้ยล่ะ แต่ถ้าหากว่าใครอ่านแล้วงงกลัว ติดตั้งผิดพลาด ล่ะก็เพียงเลือกซื้อ แผ่นหลังคาเมทัลชีทที่ TIP Metroof ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ให้วุ่นวายใจเลยล่ะเพราะเรามีบริการจากทีมช่างที่ ชำนาญการด้านนี้ โดยเฉพาะพร้อมบริการ ขนย้ายสินค้าที่ผ่าน การมัดแน่นหนา ทุกกระเบียดนิ้วเพราะเราคือ OneStopSteelServiceผู้ให้บริการทาง ด้านเหล็กครบวงจรตัวจริงเสียงจริง