ก็ว่าแล้วใครๆ ถึงเทใจเลือกใช้หลังคาเมทัลชีท มันเลิศอย่างงี้นี่เอง

February 20, 2021

อากาศอย่างบ้านเมืองเราเรียกได้ว่าปีหนึ่งมีฤดูร้อนไปเกือบ 12 เดือนแล้วก็ว่าได้ ซึ่งการเปิดแอร์หรือพัดลมช่วยจริงๆ แล้วก็บรรเทาคลายร้อนได้ทั้งตัวเราและตัวบ้าน แต่มันกลับเป็นวิธีที่จะไปเพิ่มค่าไฟให้มากขึ้นไปกว่าเดิม วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับดีๆ เกี่ยวกับหลังคาเมทัลชีทมาฝาก
ถือเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุอย่างแท้จริงพร้อมเทคนิคช่วยให้บ้านเย็นสบายขึ้น จนไม่ต้องพึ่งแอร์และพัดลมตลอดเวลาอีกด้วย

ทนทานต่อการกัดกร่อน

เวลาที่หลังคาบ้านโดนแดดและฝนมากๆ เข้านานวันก็จะเกิดการกัดกร่อนและผุพัง แต่ของเมทัลชีทกลับตรงข้ามทั้งหมดเพราะผ่านการเคลือบด้วยอลูมิเนียม สังกะสี และซิลิคอนทำให้ป้องกันการกัดกร่อนที่เนื้อเหล็กทำให้บ้านที่ติดหลังคาเมทัลชีท ดูโดดเด่นและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าประเภทอื่นๆ

คลายความร้อนได้ดี

หลังคาเมทัลชีทมีคุณสมบัติสะท้อนแสงแดดได้มากถึง 66% ในช่วงตอนกลางวันที่มีแดดแรงจัดหลังคาประเภทนี้จะป้องกันแสงแดดได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ ทำให้ไม่ค่อยดูดซับความร้อนมากนักและจะคลายความร้อนได้เร็วขึ้นในตอนกลางคืนทำให้บ้านเย็นตัวเร็วขึ้น

เลือกได้ว่าจะติดฉนวนกันร้อนเพิ่มหรือเลือกซื้อแบบสำเร็จรูป

เพื่อให้บ้านเย็นสบายและประหยัดไฟมากขึ้นไปอีกระดับ เพื่อนๆ ควรติดฉนวนกันความร้อนเพิ่มเพื่อเติมความหนาให้กับหลังคาบ้านมากขึ้นไปอีก โดยการพ่นฉนวนโฟม PU ด้านใต้หรือด้านบนหลังคาแต่หากใครอ่านแล้วรู้สึกยุ่งยาก ก็ต้องนี่เลย แผ่นเมทัลชีทของ TIP Metroof ที่ต้องสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบแบบบุฉนวนสำเร็จรูปแล้วก็มีจำหน่ายหลังคาบ้านเปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ ที่จะเป็นตัวควบคุมและปกป้องทุกส่วนต่างๆ ภายในบ้านหากหลังคาบ้านพังหรือป้องกันได้อย่างไร้ประสิทธิภาพส่วนอื่นๆ ในบ้านก็จะเกิดปัญหาตามมาจึงจำเป็นต้องจ้างช่างมืออาชีพอย่างที่ TIP Metroof นอกจากจะเป็นผู้นำการผลิตหลังคาเมทัลชีทโดยตรงแล้วนั้น ยังได้รับการยอมรับจากวงการอุตสาหกรรมทั่วโลกเพราะเป็นตัวจริงเสียงจริงทางด้านเหล็กอย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้