ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อหลังคาเมทัลชีท มีอะไรที่เราต้องรู้บ้าง!

February 20, 2021

เนื่องจาก หลังคาบ้านในยุคปัจจุบันมีวัสดุมากมายหลายขนาน ให้เราได้เลือกสรรแตกต่างกันไปตามข้อดี ข้อด้อยและรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งในวันนี้ เราจะพาทุกคน ไปทำความรู้จักกับหลังคาแนวใหม่ที่ได้รับการบอกต่อแบบปากต่อปาก ว่าดีที่สุดแล้วสำหรับ พ.ศ. นี้ ซึ่งก็คือแผ่นหลังคาเมทัลชีท นั่นเองโดยเราจะได้รู้ไปพร้อมๆ กันเลยว่าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หลังคาเมทัลชีท นั้นมีหลักการอะไรที่เราต้องรู้กันบ้างจะได้คุ้มค่ากับเงินที่ต้องจ่ายไปอย่างถึงที่สุด!

หลังคาเมทัลชีท เป็นยังไง?

หลังคาเมทัลชีทก็คือ แผ่นเหล็กที่ถูกนำมารีดให้เป็นลอนบางจึงเหมาะกับการนำมาใช้ในงานสร้างบ้านอย่าง หลังคา รั้ว ผนังบ้าน และบานเกล็ด
หรือพูดง่ายๆสามารถนำมาใช้กับวัสดุในบ้านได้แทบทุกอย่างเลย

หลักการใดบ้างที่เราต้องคำนึงก่อนเลือกซื้อ

1. คุณภาพ

เมื่อเราต้องควักเงินซื้ออะไรไปทั้งทีเราก็อยากได้สินค้ามี คุณภาพดี ทนทาน กับเราไปได้อีกนานจริงมั้ยล่ะซึ่งที่ TIPMetroof นั้นมี บุคลากรที่เชี่ยวชาญ ชำนาญทาง ด้านหลังคาเหล็ก โดยเฉพาะจึงช่วยออกแบบและก่อสร้างต่อเติมได้ทุกรูปแบบ ตามที่ลูกค้าต้องการ

2. การผลิต

เรื่องของกำลังการผลิตถือเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจวงการอุตสาหกรรมเราจึงตอกย้ำ ความพึงพอใจต่อลูกค้าด้วยการ เพิ่มเครื่องจักรที่ทันสมัย ให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ กำลังในการผลิตมาตอบสนองลูกค้าได้ #อย่างทันท่วงทีจึงทำให้ TIP Metroofมีกำลังในการผลิตมากถึง 1,000 ตันต่อเดือนและยังคงเดินหน้าที่จะพัฒนาเพื่อลูกค้าอีกต่อไปอย่างไม่มีวันหยุด

3. การขนส่ง

เพราะเราใส่ใจยันขั้นตอนสุดท้ายก่อนส่งถึงมือลูกค้าแม้แต่ขั้นตอนของการขนส่ง TIP Metroof จะทำการวางแผ่นเมทัลชีทซ้อนกันให้มีความสูงประมาณ 1.20-1.60 เมตรและทำการ คอกรั้ว หรือเสาเสียบข้างอีกชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นล้มเอียงอีกทั้งยังรัดด้วยสายรัดผ้าเป็นช่วงๆทำให้ลูกค้ามั่นใจได้แบบเต็มที่เลยว่าซื้อที่นี่ คุ้มค่ากับเงิน ที่ต้องจ่ายแน่นอน

และเพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็มั่นใจได้เลยว่าแผ่นหลังคาเมทัลชีท ที่จะได้รับไปประดับบนหลังคาบ้านของเรานั้นคุ้มค่า และ ทนทานไปอีกนานหลายปีแน่นอน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้