Idea ก่อสร้างเมทัลชีท

April 2, 2019

เเผ่นเมทัลชีทใช้ทำหลังคาได้อย่างเดียว❓ลบข้อมูลนี้ทิ้งไปด่วน❗️ เพราะวันนี้จะได้รู้กันว่าเเผ่นเมทัลชีทเอามาทำอะไรได้อีกตั้งเยอะ

เราสามารถนำเเผ่นเมทัลชีทมาทำอะไรได้อีกกันนะ เมทัลชีทถือเป็นวัสดุยอดฮิตที่มักนำมาทำเป็นรั้วบ้านกันได้ด้วย เพราะติดตั้งง่ายเเละเเข็งเเรง ถ้าเราเลือกใช้อิฐหรือปูนมาก่อผนัง ก็ต้องเสียเงินอีกต่อเพื่อซื้อสีมาตกเเต่งผนัง เเต่ถ้าเลือกใช้เมทัลชีลมาทำผนังห้องล่ะก็ มีสีเเละเท็กเจอร์มาพร้อมสำเร็จรูปเเบบในตัว อินเทรนด์กว่าไหนๆ เพียงนำไปรีดให้ขึ้นลอนตามใจชอบก็นำมาเป็นฉากกั้นห้องได้เลย

ทำเป็นฝ้าบนเพดานเพื่อช่วยสร้างความสวยงามเพราะมีลวดลายต่างๆ ให้เลือกสรร เเถมเพิ่มฉนวนกันความร้อนเข้าไปหน่อย นอกจากจะช่วยลดความร้อนในบ้านได้เเล้ว ยังช่วยลดเสียงดังจากสิ่งกระทบต่างๆ ได้อีกด้วย

ซื้อรถมาก็เเพง จะปล่อยให้ตากเเดดตากฝนเฉยๆ ไม่ได้ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทนี่เเหละ ตอบโจทย์เเน่นอน จึงนิยมนำมาทำหลังคาโรงรถกันด้วย

เมทัลชีทที่ TIP Metroof คุ้มค่ากว่าที่อื่นยังไงผู้นำอันดับหนึ่งในไทยในการผลิตเเผ่นเมทัลชีททุกรูปเเบบ จนได้รับการยอมรับในหมู่วงการก่อสร้าง เพราะเรามีหลากหลายรูปเเบบให้เลือกสรร พร้อมหลากหลายเฉดสีละลานตาเต็มไปหมด เหนือระดับกว่าที่อื่นตรงที่เรามีบริการติดตั้งโดยทีมช่างที่ชำนาญการด้านนี้โดยตรง หายห่วงเรื่องงานหยาบเเละปัญหาใหญ่ตามมา พร้อมบริการขนส่งที่พิถีพิถัน ผ่านการล็อกเเละป้องกันสินค้าอย่างเป็นระบบเพื่อให้สินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยที่สุดมีกำลังในการผลิตมากถึง 1,000 ตันต่อเดือน

เจ๋งจนต้องร้องว้าวกันเลยใช่มั้ยล่ะทุกคน เเละนี่ก็คือความดีความงามของเเผ่นเมทัลชีทที่หาได้จากที่ TIP Metroof เท่านั้น
หากใครสนใจ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่มากมาย คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเเน่นอน
คลิกเพื่อเช็กโปรโมชั่น http://tipmetroof.co.th/

สนใจสินค้าติดต่อ
ID LINE : saletip
ID LINE : 0997341498
ID LINE : 0822248540
เบอร์โทร : 086-3211960
เบอร์โทร : 086-3211950
เบอร์โทร : 099-2658935

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แชร์บทความนี้